Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2023

Ứng dụng của bơm trục vít cũ

 Bơm trục vít cũ thường là máy bơm thải của các nhà máy tại các nước lớn khi họ có nhu cầu thay thế toàn bộ dây chuyền máy móc mới, hiện đại hơn để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm pentax. . Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm trục vít là loại máy bơm đặc biệt không thể bơm mọi loại chất bơm nhưng có nhiều ứng dụng đa dạng, đặc biệt là những ứng dụng trong các ngành công nghiệp đặc biệt như ngành công nghiệp thực phẩm và ngành công nghiệp dược phẩm.

Máy bơm trục vít cũng có nhiều loại bơm khác nhau và mỗi loại bơm trục vít có những ứng dụng khác nhau đối với đời sống và công nghiệp sản xuất.

Người sử dụng cần nắm được ứng dụng chung của các loại bơm trục vít và những ứng dụng riêng biệt của các loại bơm trục vít để có thể lựa chọn sử dụng bơm trục vít đúng cách phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bơm trục vít là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Ứng dụng của bơm trục vít cũ

Máy bơm trục vít có nhiều ứng dụng kể cả những ứng dụng thông thường như các loại máy bơm khác, kể cả những ứng dụng khác biệt so với các dòng máy bơm phổ biến trên thị trường.

Các ứng dụng điển hình của bơm trục vít bao gồm

  • ứng dụng bơm chất đặc, chất nhớt: xăng dầu, dầu nhớt, dầu DỒ, nhựa đường, nhựa nóng, sơn đặc, keo đặc, mực đặc
  • ứng dụng bơm cao su, dầu cá, rỉ mật
  • ứng dụng trong nông nghiệp, công nghiệp
  • chống ngập nước bằng bơm trục vít
  • ứng dụng trong lâm nghiệp bơm nước lên đồi cây

Và còn nhiều ứng dụng khác nữa

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm chìm evergush, mời bạn theo click vào bài viết.

Ứng dụng đặc biệt và thông dụng nhất của bơm trục vít là ứng dụng bơm các loại chất lỏng siêu đặc, siêu nhớt trong các nhà máy công nghiệp thực phẩm và dược phẩm.

Máy bơm trục vít cũ là loại máy bơm trục vít đã qua sử dụng nhưng vẫn còn khả năng sử dụng và vẫn có thể tận dụng được.

Máy bơm trục vít cũ có nhiều loại, có loại còn mới đến 98% với hiệu suất làm việc không khác gì mới, nhưng cũng có những loại đã sử dụng từ rất lâu rồi và hiệu suất làm việc đã giảm đi nhiều.

Máy bơm trục vít cũ là biện pháp tiết kiệm chi phí hoàn hảo cho các dây chuyền sản xuất, các doanh nghiệp nhỏ khi không đủ chi phí đầu tư toàn bộ dây chuyền sản xuất với dàn máy bơm trục vít lớn, hiện đại, mới 100%.

Máy bơm trục vít cũ còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị có nhu cầu sử dụng bơm trục vít với thời gian ngắn.

Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn bơm trục vít cũ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tuy nhiên, khi lựa chọn sử dụng bơm trục vít cũ khách hàng cần lưu ý kiểm tra kỹ máy bơm, đảm bảo máy bơm còn hoạt động tốt, hiệu suất làm việc cao không hư hỏng.

Đặc biệt, khách hàng cần lưu ý bơm trục vít cũ và bơm trục vít hàng thải. Bơm trục vít hàng thải không còn sử dụng được, nhanh hư hỏng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm thùng phuy FTI TBS40

Cần tư vấn mua bơm trục vít vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.

Liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét