Thứ Ba, 28 tháng 11, 2023

Các ứng dụng đặc biệt của bơm hỏa tiễn

 Ưu điểm nổi bật nhất của máy bơm hỏa tiễn chính là chống lại hiện tượng xâm thực thường hay xảy ra đối với các loại máy bơm nước, bơm hỏa tiễn có tác dụng hút nước từ mạch nước ngầm rồi bơm thẳng lên bồn chứa trên cao từ 30m trở lên.

Các sản phẩm khác cùng thương hiệu với Máy bơm hỏa tiễn NTP là máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm tưới tiêu, máy bơm tự hút… mỗi dòng máy bơm lại có các ứng dụng khác nhau được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau cũng như có được hiệu quả sử dụng khác nhau.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm vi sinh. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm hỏa tiễn NTP là dòng máy bơm hỏa tiễn điển hình nhất trên thị trường hiện nay, các model máy bơm hỏa tiễn vô cùng đa dạng với các ứng dụng khác nhau, sử dụng với hiệu quả khác nhau.

Cụ thể các ứng dụng của Máy bơm hỏa tiễn NTP là gì và sử dụng Máy bơm hỏa tiễn NTP như thế nào có hiệu quả sử dụng cao nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm hỏa tiễn chìm nước thải Inox Pentax 4L 9/13

Ứng dụng đặc biệt của bơm hỏa tiễn

Nói đến dòng Máy bơm hỏa tiễn NTP người ta nghĩ ngay đến dòng máy bơm hỏa tiễn giá rẻ, chất lượng tốt, sử dụng bền bỉ hiệu quả, thời gian sử dụng lau dài, có nhiều ứng dụng khi sử dụng cũng như có nhiều model mẫu mã ứng với các ứng dụng khác nhau, các lĩnh vực khác nhau và các ngành công nghiệp khác nhau.

Với ứng dụng chủ yếu dùng bơm nước giếng khoan, hút nước ở mực nước sâu so với mặt đất Máy bơm hỏa tiễn NTP ngày càng được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy bơm màng điện Godo, model DBY3B-80/100, mời bạn theo click vào bài viết.

Có 2 loại máy bơm hỏa tiễn NTP 4 inch và bơm hỏa tiễn NTP 6 inch với ưu điểm nổi bật là có cột áp cao.

Đặc biệt các model Máy bơm hỏa tiễn NTP vô cùng đa dạng với các ứng dụng khác nhau lại có các ứng dụng khác nhau của Máy bơm hỏa tiễn NTP . Có những model máy bơm hỏa tiễn NTP dùng để hút nước ở những giếng có diện tích hẹp và nước ở độ sâu lớn. Tuy nhiên để hút nước ở độ sâu lớn máy bơm hỏa tiễn cần được gắn bộ phận hút sâu và bộ phận hút chân không.

Cấu tạo Máy bơm hỏa tiễn NTP khá đơn giản và hoạt động của Máy bơm hỏa tiễn NTP cũng khá đơn giản, khi nước thông qua các khe hẹp từ ống hút qua máy bơm.

Có nhiều model Máy bơm hỏa tiễn NTP có khả năng cắt rác và chắn rác cực kỳ hiệu quả mang đến lợi ích tối đa cho người dùng cũng như hạn chế các hư hỏng của máy bơm.

Khi cần mua máy bơm hỏa tiễn NTP cần chú ý tới các thông số sau:

  • Đường kính giếng khoan lớn hay nhỏ sử dụng cho ứng dụng gia đình hay công nghiệp
  • Nguồn điện: 220V hoặc 380V.
  • Tổng chiều cao từ đáy giếng đến điểm cần bơm nước.
  • Lưu lượng nước bơm được (m3 hoặc lít/phút)
  • Nếu nguồn nước bị nhiễm phèn thì sử dụng máy bơm cánh nhựa hay inox để bơm.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bảo trì bơm bơm hóa chất

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!

Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét