Thứ Năm, 18 tháng 5, 2023

Máy bơm màng sơn và ứng dụng đặc điểm

 Máy bơm màng đủ điều kiện dùng bơm sơn hiệu quả trong ngành sản xuất sơn được gọi là Máy bơm màng sơn. Máy bơm màng sơn còn có nhiều ứng dụng khác ngoài ứng dụng bơm sơn tuy nhiên trong bài viết này chúng ta chỉ xét đến ứng dụng bơm sơn của nó.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm màng sơn là máy bơm màng với ứng dụng bơm sơn, máy bơm màng sơn sử dụng vật liệu inox cao cấp khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao.

Các model máy bơm màng sơn cực kỳ đa dạng, sử dụng máy bơm màng sơn cần lưu ý sử dụng máy bơm đúng cách để có được hiệu quả cao nhất.

Vậy cần lưu ý những gì khi sử dụng máy bơm màng sơn? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm màng sandpiper s15 xuất xứ usa

Máy bơm màng sơn và ứng dụng đặc điểm

Một chiếc máy bơm màng sơn là dụng cụ thiết yếu trong công nghiệp sơn. Phục vụ và hỗ trợ công việc phun sơn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt hiệu quả cao hơn.

Sử dụng Máy bơm màng sơn cực kỳ an toàn, hạn chế tối đa rò rỉ và cháy nổ, kể cả sử dụng lâu dài, các môi trường khắc nghiệt.

Máy bơm màng sơn được sử dụng như là động cơ kết nói giúp dẫn hóa chất từ nội trộn lên súng phun sơn, giúp tạo áp suất cho súng phun sơn hoạt động.

Vật liệu Máy bơm màng sơn cao cấp thường làm từ vật liệu thân bơm inox, vật liệu màng bơm teflon vì vậy sử dụng máy bơm bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài.

Năng suất làm việc của Máy bơm màng sơn cao, giảm thiểu tối đa chi phí khi sử dụng lau dài nhờ các sản phẩm Máy bơm màng sơn chính hãng

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải hcp, mời bạn theo click vào bài viết.

Khi lựa chọn Máy bơm màng sơn cần lưu ý lựa chọn máy bơm đúng cách mới có được hiệu quả sử dụng cao.

  • Chỉ sử dụng Máy bơm màng sơn chính hãng được cung cấp bởi các đơn vị uy tín
  • Quý Khách hàng cần kiểm tra xuất xứ của sản phẩm, tốt nhất nên mua các hãng sản xuất uy tín, chất lượng đảm bảo như: Anest Iwata, Prona, husky, Yunica, FSL,…
  • Chỉ sử dụng Máy bơm màng sơn đúng công suất phù hợp với nhu cầu bơm
  • Nếu bơm màng làm việc với công suất lớn có thể làm cho các phụ tùng bên trong nhanh hỏng và mất nhiều thời gian lẫn chi phí để bảo trì. Nên tìm mua lựa chọn những loại máy bơm màng có linh kiện, phụ tùng thay thế để tiết kiệm chi phí sửa chữa sau này.
  • Không ham rẻ mua Máy bơm màng sơn hàng trôi nổi có thể tiền mất tật mang sử dụng dễ rò rỉ

Lưu ý khi sử dụng Máy bơm màng sơn để có được hiệu quả cao nhất

  • Điều chỉnh bơm đúng mức trước khi dùng
  • Vệ sinh bảo dưỡng Máy bơm màng sơn định kỳ
  • Hạn chế để máy bơm màng sơn chạy khô

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về ưu điểm máy bơm hóa chất

Hãy sử dụng máy bơm màng sơn đúng cách để có được hiệu quả sử dụng cao nhất. Nếu cần hỗ trợ vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét