Thứ Năm, 11 tháng 5, 2023

Thông tin về máy bơm định lượng và đặc điểm ứng dụng

 Máy bơm định lượng không chỉ được sử dụng trong công nghệ xử lý nước thải, chúng còn được sử dụng trong nông nghiệp, công nghiệp, y dược…

Bơm định lượng có nhiều ưu điểm khi sử dụng đặc biệt là ứng dụng trong các ngành công nghiệp, ứng dụng trong dân dụng và nhiều ứng dụng khác. Máy bơm định lượng là dòng máy bơm công nghiệp đặc biệt hàng đầu trong các loại máy bơm công nghiệp có mặt trên thị trường hiện nay, bơm định lượng tuy có kích thước nhỏ, công suất nhỏ nhưng có nhiều sự khác biệt so với các loại bơm công nghiệp thông thường.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm nước trục đứng. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Vậy sự khác biệt của máy bơm định lượng là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

OBL MC261PP bom dinh luong hoa chat dang mang dung bom hoa chat

Máy bơm định lượng Máy bơm định lượng và đặc điểm ứng dụng

Thị trường máy bơm nước hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như tính năng của sản phẩm. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng từ lâu đời, cũng có những thương hiệu mới có chất lượng. Với những tính năng khác nhau phù hợp cho từng mục đích sử dụng, máy bơm hóa chất hiện nay có rất nhiều loại như máy bơm hóa chất dạng từ, máy bơm axit loãng, máy bơm nước thùng phuy,…chính vì sự đa dạng đó mà chúng ta cần có những cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm bởi nếu không mua đúng kiểu máy bơm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như gây ra những rủi ro không đáng có.

Đảm bảo các tiêu chí về an toàn phòng chống cháy nổ, chống thấm nước, tắc nghẽn, chống bụi, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không tạo bọt, không làm biến đổi đặc điểm hóa học của lưu chất…cần lưu ý tham khảo kỹ các đặc tính của từng dòng máy bơm hóa chất một cách tỉ mỉ kỹ càng tránh thiếu sót vì mỗi loại đều có thế mạnh và điểm yêu riêng phù hợp với từng mục đích công việc.

Máy bơm định lượng là một trong những dòng máy bơm công nghiệp có nhiều ứng dụng và có nhiều ưu điểm nhất trong các dòng máy bơm công nghiệp hiện nay.

Máy bơm định lượng có cấu tạo đơn giản, có nhiều ứng dụng, có giá thành rẻ, có thể sử dụng trong mọi môi trường và có tuổi thọ cao.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải trung quốc, mời bạn theo click vào bài viết.

Sơ lược bơm định lượng

Máy bơm định lượng có nhiều đặc điểm cần quan tâm khi sử dụng đặc biệt là những đặc điểm về cấu tạo và nguyên lý hoạt động.

Cấu tạo bơm định lượng gồm: thân bơm, cánh bơm, đầu ra đầu vào, bộ phận định lượng, trục bơm.

Hoạt động của bơm định lượng dựa trên nguyên lý hút đẩy chất lỏng với lưu lượng bơm rất nhỏ, bơm định lượng phù hợp sử dụng cho ứng dụng bơm chiết rót và xử lý hóa chất, xử lý nước hồ bơi, ứng dụng xử lý nước thải, các ứng dụng trong phòng thí nghiệm và nghiên cứu

Nhu cầu sử dụng bơm định lượng ngày càng tăng cao nhờ khả năng định lượng lưu lượng bơm chính xác

Bơm định lượng có khả năng tự mồi hiệu quả, có 4 loại bơm định lượng gồm: bơm định lượng dạng màng, bơm định lượng piston, bơm định lượng điện từ, bơm định lượng trục vít

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Ưu nhược điểm của máy bơm hóa chất

Hotline: 0989.775.196.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét