Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2023

Mách nhỏ về sự cố máy bơm giếng khoan không lên nước và cách khắc phục

 Trước khi mua bơm giếng khoan, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia, đọc đánh giá sản phẩm, và kiểm tra các thông số kỹ thuật để đảm bảo rằng bơm bạn chọn phù hợp với yêu cầu cụ thể của bạn.

Máy bơm nước giếng khoan sử dụng lâu dài thường gặp phải vài lỗi cơ bản khác nhau vì vậy người dùng cần biết cách để khắc phục các lỗi đó một cách đơn giản nhất.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy bơm màng điện thực phẩm DBW3-40. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm nước giếng khoan là dòng máy bơm đặt chìm vì vậy sử dụng Máy bơm nước giếng khoan có thể gặp phải các sự cố khác nhau khi sử dụng.

Cụ thể các ứng dụng của Máy bơm nước giếng khoan là gì và cần lưu ý những gì khi sử dụng Máy bơm nước giếng khoan? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm chìm giếng khoan thân inox Pentax 6L 43/09

Sự cố máy bơm giếng khoan không lên nước và cách khắc phục

Lỗi Máy bơm nước giếng khoan không lên nước là lỗi dễ gặp nhất khi sử dụng Máy bơm nước giếng khoan. Nguyên nhân của lỗi Máy bơm nước giếng khoan không lên nước bao gồm:

  • Do động cơ hoạt động quá lâu nên bị chập cháy điện.
  • Động cơ máy bơm bị đứt dây treo, nỏng ốc nên bị rơi.
  • Động cơ bị vào nước do gioăng cách điện hỏng.
  • Buồng bơm bị mài mòn do có lẫn nhiều cát trong nước.
  • Dây điện bị đứt.
  • Tủ điện điều khiển gặp sự cố không cấp điện.
  • Phao điện bị đứt.
  • Do nguồn nước bị cạn nên máy bơm không có nguồn nước cấp.
  • Do lắp đặt bơm không đúng yêu cầu quá cao bên nguồn nước không tới được bơm trong những mùa cạn.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về van chia khí bơm màng wilden T2, mời bạn theo click vào bài viết.

Ngoài ra, việc sử dụng, lắp đặt và chọn mua Máy bơm nước giếng khoan sai cách, không phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng khiến Máy bơm nước giếng khoan nhanh hư hỏng tốn kém chi phí sửa chữa.

Khi gặp phải bất kỳ lỗi nào của Máy bơm nước giếng khoan yêu cầu người dùng cũng phải khắc phục máy bơm ngay lập tức cần kiểm tra kỹ lỗi máy bơm và đọc kỹ cách sử dụng Máy bơm nước giếng khoan. Các lỗi Máy bơm nước giếng khoan khá dễ khắc phục

Ngoài ra những phương pháp sử máy bơm theo kinh nghiệm. Đối với loại bơm giếng khoan khách hàng nên tham khảo thêm các hướng dẫn của nhà cung cấp thiết bị. Và những phương pháp lắp đặt của thợ kỹ thuật lành nghề để được tư vấn trong quá trình lắp đặt tránh những lỗi có thể ảnh hưởng đến máy bơm hoạt động.

Như vậy máy bơm nước giếng khoan hay bất kỳ dòng máy bơm nào khác cũng có thể hư hỏng hoặc gặp các sự cố khi sử dụng, hiệu quả sử dụng máy bơm nước giếng khoan cao hay thấp phụ thuộc vào việc người dùng có sử dụng máy bơm nước giếng khoan đúng cách hay không.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về màng bơm định lượng

Nếu cần tư vấn hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 nhé!

Xin cảm ơn!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét