Thứ Hai, 4 tháng 12, 2023

Máy bơm bùn Tsurumi có ứng dụng đa dạng

 Tại Việt Nam nhu cầu sử dụng máy bơm bùn Tsurumi ngày càng tăng cao, việc sử dụng máy bơm bùn Tsurumi mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối ưu vì vậy dòng bơm này còn được sử dụng với các ứng dụng cực kỳ đặc biệt

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy bơm màng thực phẩm khí nén QBW3-40. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bạn có biết các sản phẩm máy bơm của Nhật luôn đi đầu thế giới về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Đó cũng là lý do chúng có giá thành cao, chất lượng sử dụng tốt, hiệu quả sử dụng bền bỉ lâu dài.

Vậy các ứng dụng của máy bơm bùn Tsurumi là gì và sử dụng máy bơm bùn Tsurumi như thế nào hiệu quả? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm chìm hút bùn lỏng thân Gang APP KT-4110

Máy bơm bùn Tsurumi có ứng dụng đa dạng

Dòng máy bơm bùn Tsurumi là dòng máy bơm bùn đặc biệt được thiết kế với dây chuyền sản xuất hiện đại, hiệu quả sử dụng lâu dài, các ứng dụng của máy bơm cực kỳ đặc biệt và có ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của các ngành công nghiệp khác nhau.

Thông số máy bơm của bơm bùn Tsurumi

  • Lưu lượng: 60-250 m3/h
  • Cột áp: 10-30 m
  • Thân bơm được làm bằng gang gang xám
  • Trục bơm: được làm bằng thép không gỉ.
  • Cánh bơm bằng gang xám
  • Cấp cách điện: Cấp B( Công suất động cơ từ 15- 30 Kw)
  • Công suất Motor: 4-100 Kw, 3Pha 380V.
  • Số vòng quay: 2900 vòng/phút.......

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Van chia khí bơm màng Wilden M8 (08-2000-07 ), mời bạn theo click vào bài viết.

Các ứng dụng của máy bơm bùn Tsurumi cực kỳ đa dạng, có thể sử dụng dòng bơm này với mọi hệ thống xử lý nước thải, các nhà máy xử lý nước thải, các trạm xử lý nước thải trong thành phố, các công trình thoát nước thành phố, Thủy lợi, nông nghiệp, thủy sản, khai thác hầm mỏ, xây dựng dân dụng và công nghiệp, công nghiệp quốc phòng, các nhà máy công nghiệp chế biến, các khu dân cư, nhà cao tầng, khách sạn, các khu công nghiệp, khu chế xuất, các nhà máy, xí nghiệp, các nhà máy xử lý nước sạch, Cấp nước sinh hoạt, xây dựng cầu đường, các công trình biển, dàn khoan dầu, các cảng biển,...

Các model bơm bùn Tsurumi hang nhái cũng có xuất hiện trên thị trường vì vậy người dùng cần lưu ý cân nhắc sử dụng sản phẩm chính hãng được bán tại các đơn vị uy tín, tránh mua bơm bùn Tsurumi giá rẻ hàng không rõ nguồn gốc.

Các model máy bơm bùn Tsurumi được thiết kế với nhiều tính năng ưu Việt chuyển được sử dụng cho ứng dụng bơm các loại bùn loãng, chất lỏng có chứa hạt rắn, rác.

- Vòng điều chỉnh khe hở mài mòn:

- Hệ thống chèn phía sau bơm:

* Chèn kín bằng nước:

* Chèn kín bằng cánh phản hồi động:

*Chèn kín bằng vành chèn cơ khí:

Dòng máy bơm bùn này vô cùng đặc biệt, tuổi thọ bền bỉ, hiệu quả sử dụng lâu dài ít có sự cố hay các hư hỏng khi sử dụng.

Các model máy bơm bùn Tsurumi luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho người dùng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về báo giá bơm định lượng hóa chất

Nếu cần tư vấn hỗ trợ miễn phí vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ miễn phí nhé.

Xin cảm ơn!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét