Thứ Năm, 4 tháng 1, 2024

Tìm hiểu về bơm trục vít

 Máy bơm trục vít có nhiều ưu điểm khi sử dụng, các model Máy bơm trục vít cực kỳ đa dạng, sử dụng Máy bơm trục vít có hiệu quả sử dụng cao, thời gian sử dụng bền bỉ lâu dài.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm nước ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Máy bơm trục vít là dòng bơm đặc biệt, tên khác của bơm trục vít là máy bơm ruột gà hoặc máy bơm đuôi chuột.

Sử dụng Máy bơm trục vít có hiệu quả sử dụng cao, thời gian sử dụng bền bỉ, có nhiều ứng dụng và các ứng dụng chủ đạo của Máy bơm trục vít là ứng dụng bơm chất đặc.

Cụ thể Máy bơm trục vít có ưu nhược điểm gì và các ứng dụng của Máy bơm trục vít như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm trục vít thực phẩm loại nào tốt nhất?

Tìm hiểu về bơm trục vít

Ưu điểm của Máy bơm trục vít bao gồm

  • Máy có độ bền cao nếu sử dụng theo đúng tiêu chuẩn và lựa chọn đúng theo loại chất lỏng cần bơm.
  • Thiết kế bơm nhỏ gọn, thân bơm chắc chắn.
  • Bơm hoạt động ở nhiều tần số khác nhau khi lắp đặt với biến tần.
  • Máy bơm trục vít hoạt động khá êm, lưu lượng dòng chảy đều và ổn định.
  • Hiệu suất bơm làm việc cao.
  • Có thể ứng dụng để bơm nhiều loại chất lỏng khác nhau như: polymer, bùn đặc, hóa chất loãng,…
  • Các ứng dụng của Máy bơm trục vít đa dạng từ các ứng dụng bơm chất đặc cho đến các ứng dụng bơm bùn và bơm hóa chất, ứng dụng bơm thực phẩm

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm Ligao RT320. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Nhược điểm của Máy bơm trục vít là

  • Quy trình chế tạo máy khá phức tạp, chỉ có các nhà máy sử dụng công nghệ kỹ thuật cao mới chế tạo được, thông thường bơm trục vít được chế tạo từ các nước châu âu hoặc Mỹ.
  • Để sửa chữa và phục hồi bơm rất khó trong trường hợp bơm bị lỗi, do đó cần có tay nghề kỹ thuật cao mới có thể sửa chữa được.
  • Giá của Máy bơm trục vít khá cao vì vậy sử dụng Máy bơm trục vít với các ứng dụng chuyên dụng để có được hiệu quả sử dụng cao nhất.

Như vậy trước khi sử dụng Máy bơm trục vít hay bất kỳ dòng máy bơm nào cũng yêu cầu người dùng tìm hiểu kỹ về dòng máy bơm đó, sử dụng máy bơm đúng cách, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy bơm.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần liên hệ nhà cung cấp uy tín.

Như vậy việc sử dụng máy bơm trục vít có hiệu quả sử dụng cao hay thấp phụ thuộc vào việc người dùng có sử dụng máy bơm trục vít đúng cách hay không? Nếu cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ nhé!

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm rời trục pentax CA40-160

Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét