Thứ Hai, 22 tháng 1, 2024

Nhược điểm của bơm hóa chất và cách khắc phục

 Máy bơm hóa chất khi sử dụng vẫn còn tồn tại vài nhược điểm so với các loại máy bơm công nghiệp khác vì vậy người sử dụng cần lựa chọn đúng loại máy bơm hóa chất để sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm 4CA 100 - 400. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm hóa chất cũng tương tự như các loại máy bơm hóa chất khác trong quá trình sử dụng có thể phát sinh các lỗi hoặc có những nhược điểm mà không phải loại máy bơm nào cũng có được, vậy đó là những nhược điểm nào, cách khắc phục nhược điểm của bơm hóa chất ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 


Nhược điểm của bơm hóa chất và cách khắc phục

Khi sử dụng máy bơm hóa chất giá thành các loại máy bơm hóa chất còn khá cao, nhu cầu sử dụng máy bơm hóa chất thì ngày càng tăng. 

Các dòng bơm hóa chất cao cấp tuổi thọ cao, ít hư hỏng nhưng mẫu mã chủng loại ít đa dạng và đặc biệt máy có thể nhanh hư hỏng nếu sử dụng không đúng cách.

Các dòng máy bơm hóa chất giá rẻ có ưu điểm về giá cả nhưng chất lượng và bảo hành còn chưa tốt vì vậy người dùng cần lựa chọn sản phẩm với nhiều ưu điểm hơn dung hòa hai dòng máy bơm này.

Máy bơm hóa chất là dòng máy bơm có nhiều ứng dụng nhất trong các dòng máy bơm có mặt trên thị trường hiện nay. Máy bơm hóa chất vừa có nhiều ứng dụng vừa có nhiều ưu điểm khi sử dụng vì vậy máy bơm hóa chất cũng có nhiều lỗi hoặc hư hỏng khi sử dụng.

 Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về BÁO GIÁ MÁY BƠM TRỤC VÍT, mời bạn theo click vào bài viết.

Những lưu ý khi sửa chữa máy bơm hóa chất

Máy bơm hóa chất có ứng dụng chủ đạo là bơm các loại hóa chất đặc biệt là hóa chất ăn mòn và hóa chất mài mòn.

Máy bơm hóa chất thường có vật liệu máy bơm bền như nhựa, inox để có khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao vì vậy máy bơm inox cũng hạn chế các lỗi hư hỏng thân bơm khi sử dụng.

Tuy nhiên, các lỗi thường gặp của máy bơm hóa chất thường là lỗi hư hỏng màng bơm, lỗi hỏng trục, lỗi nghẽn bơm, máy bơm cháy động cơ, chập bơm không hoạt động.

Khi sửa chữa máy bơm hóa chất cần lưu ý:

  • Tìm đúng lỗi sửa đúng bệnh
  • Với các lỗi không thể khắc phục được có thể thay thế linh kiện mới và lưu ý chọn linh kiện đúng hãng phù hợp 
  • Tìm địa chỉ sửa chữa máy bơm hóa chất uy tín chất lượng, có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao giàu kinh nghiệm
  • Vận hành thử sau khi sửa chữa bơm hóa chất
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng OBL M321PPSV

Mọi nhu cầu mua máy bơm hóa chất vui lòng liên hệ Hotline: 0943.889.440

0 nhận xét:

Đăng nhận xét