Thứ Hai, 8 tháng 7, 2024

Chia sẻ các sự cố máy bơm chìm lên nước yếu

 Máy bơm chìm có thể bị các sự cố như không lên nước đột ngột hoặc lên nước yếu, gây khó chịu và ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng. Vấn đề phổ biến nhất và cũng ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến hiệu suất của máy bơm là sự cố lên nước yếu.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về hướng dẫn lắp máy bơm. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.


Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG MÁY BƠM HÓA CHẤT TRỤC ĐỨNG, mời bạn theo click vào bài viết.

Nguyên nhân chủ yếu của vấn đề này thường là do lắp đặt không đúng cách, sử dụng không đúng kỹ thuật hoặc các yếu tố khách quan khác. Cụ thể:

  • Cửa hút bị tắc: Có thể do nhiều nguyên nhân như cặn bẩn trong chất bơm, lưu lượng bơm quá lớn, chất lượng nước không đạt tiêu chuẩn hoặc các vật thể cản trở ở cửa hút. Khi gặp sự cố này, ngừng hoạt động máy bơm và ngắt nguồn điện, sau đó kiểm tra và làm sạch buồng bơm và cửa hút.

  • Lắp đặt không đúng cách: Việc lắp đặt máy bơm chìm đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm, cần được thực hiện bởi người có chuyên môn để đảm bảo hoạt động hiệu quả và tránh các sự cố.

  • Lỗi của nhà sản xuất: Nếu các nguyên nhân trên không áp dụng, nên liên hệ với nhà cung cấp để kiểm tra và đổi mới bơm nếu cần.

  • Cột áp không đủ hoặc cánh bơm bị hỏng: Trước khi mua máy bơm, cần tham khảo và xác định đúng dòng máy phù hợp với cột áp và lưu lượng nước cần thiết.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất công nghiệp

Khi phát hiện sự cố này, người sử dụng nên ngắt nguồn điện và kiểm tra kỹ lưỡng để xác định nguyên nhân và tự khắc phục hoặc nên tìm đến các đơn vị uy tín để được tư vấn và sửa chữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét