Thứ Hai, 13 tháng 2, 2023

Phân loại máy bơm trục đứng

 Máy bơm trục đứng là dòng máy bơm bền, có nhiều ứng dụng và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay đặc biệt trong các nhà máy công nghiệp, các xí nghiệp và các khu công nghiệp lớn. Máy bơm trục đứng cũng có nhiều loại và nhiều cách phân loại khác nhau tùy thuộc vào người sử dụng.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Giá máy bơm định lượng hóa chất. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Vậy bơm trục đứng có những cách phân loại nào? Làm thế nào để phân biệt các loại máy bơm trục đứng, làm thế nào để có cách sử dụng bơm trục đứng hiệu quả nhất vì không phải loại bơm trục đứng nào cũng có những ứng dụng tương tự nhau.

Vimex – Đại lý phân phối bơm trục đứng chính hãng độc quyền giá rẻ tại Việt  Nam

Phân loại máy bơm trục đứng

Bơm trục đứng cũng tương tự như các dòng bơm khác có rất nhiều cách phân loại khác nhau để người sử dụng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là những cách phân loại điển hình mời quý khách hàng tham khảo nhé!

  • Phân loại theo hãng sản xuất: Đây là cách phân loại cực kỳ thông minh giúp người dùng nhắm đúng mục tiêu cần mua, yêu thích hay tin tưởng hãng nào sẽ chọn hãng ấy
  • Phân loại theo cấu tạo: máy bơm trục đứng được phân loại theo cấu tạo có nhiều loại như bơm trục đứng 2 cổng, 3 cổng, 1 trục, 2 trục, 3 trục,…
  • Phân loại theo nguyên lý hoạt động: Đây là cách phân loại đơn giản nhất bao gồm bơm trục đứng dạng kín, bơm trục đứng dạng hở
  • Phân loại theo công suất: Để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu bơm của mình.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về giá máy bơm hóa chất, mời bạn theo click vào bài viết.

Máy bơm trục đứng là dòng bơm rất bền, nhiều người sử dụng cho rằng bơm trục đứng là dòng bơm bền nhất trong các loại máy bơm có mặt trên thị trường hiện nay. Bơm trục đứng có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không sợ hư hỏng hoặc các vấn đề về lỗi, vậy có loại bơm nào bền hơn bơm trục đứng hay không?

Thực tế trên thị trường trong các loại bơm công nghiệp có rất nhiều loại máy bơm có tuổi thọ cao và có nhiều ứng dụng điển hình như bơm bánh răng, bơm màng hay các loại máy bơm trục vít. Tuy nhiên, bơm trục đứng là dòng bơm có giá thành cao, công suất cao và được đánh giá là dòng bơm có tuổi thọ cao hơn cả những dòng máy bơm này có mặt trên thị trường.

Máy bơm trục đứng thường có tuổi thọ tối thiểu vài năm và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không sợ hư hỏng tuy nhiên để bảo vệ bơm trục đứng cũng như kéo dài tuổi thọ cho bơm trục đứng cần sử dụng bơm trục đứng đúng cách và thường xuyên bảo dưỡng bơm trục đứng kiểm tra phát hiện lỗi để kịp thời khắc phục hạn chế.

Sử dụng bơm trục đứng cũng phải biết cách lựa chọn bơm trục đứng sao cho chính xác, phù hợp với nhu cầu của mình và mọi chất bơm.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng italia

Cần tư vấn mua bơm trục đứng hãy gọi Hotline: 0989.775.196.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét