Thứ Hai, 20 tháng 2, 2023

Giới thiệu về dòng máy bơm Viking của Mỹ

 Bơm bánh răng là chủng loại bơm có tính năng vận chuyển tích cực . Bơm bánh răng có khả năng bơm ở áp suất cao và vượt trội về tính năng bơm chất lỏng có độ nhớt cao hiệu quả.

Một trong những dòng máy bơm bánh răng có tuổi thọ cao nhất được người sử dụng kiểm chứng là dòng bơm bánh răng ViKing có xuất xứ Mỹ. Đây là dòng bơm bánh răng có tuổi thọ lâu dài, bảo hành tối thiểu 12 tháng, sử dụng liên tục không cần bảo dưỡng.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm bánh răng nổi tiếng với ưu điểm tuổi thọ cao sử dụng lâu dài, ít hư hỏng và chi phí sửa chữa thấp. Vậy loại bơm bánh răng nào có tuổi thọ lâu dài nhất?

Bơm bánh răng Model 2CY7.5/25

Bơm bánh răng có tuổi thọ lâu dài nhất

Bơm bánh răng có nhiều hãng, nhiều model máy khác nhau, mỗi máy có những ưu nhược điểm riêng trong quá trình sử dụng, đặc biệt các loại bơm bánh răng hầu hết có tuổi thọ cao, sử dụng ít hư hỏng, chi phí sửa chữa khi hư hỏng thấp.

Đặc biệt hiệu suất làm việc cao.

Ngoài bơm bánh răng ViKing các dòng bơm bánh răng khác cũng được ưu tiên sử dụng. Các loại bơm bánh răng 2 lớp áo, bơm bánh răng 3 trục cũng được sử dụng nhiều khi có nhu cầu bơm đặc biệt.

Khi lựa chọn bơm bánh răng nếu không lo ngại mức đầu tư chi phí hãy ưu tiên sử dụng bơm bánh răng ViKing để hiệu quả làm việc cao nhất.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Cách bảo trì bảo dưỡng máy bơm hóa chất, mời bạn theo click vào bài viết.

Lưu ý khi lựa chọn sử dụng bơm Viking

Để mang lại hiệu quả trong việc sử dụng cũng như giúp máy bơm bánh răng được bền lâu.

  • Lắp đặt máy bơm bánh răng càng gần nguồn nước càng tốt, hạn chế tối đa các đoạn gấp khúc hoặc xoắn của đường ống tránh lòng vòng làm giảm hiệu suất. Đường ống càng thẳng hiệu quả càng cao, thêm lưu ý nữa khi lắp đường ống phải đảm bảo kín, tránh rò rỉ nước cũng như làm giảm hiệu suất của máy bơm.
  • Nên lắp chắc chắn, tránh máy bị rung khi vận hành. Chân máy bơm bánh răng thường có vị trí đặt bắt ốc,máy bơm cần thiết kế rọ chắn rác để ngăn các vật thể bị cuốn vào gây kẹt hoặc cháy máy bơm
  • Khi đặt ống dẫn vào máy, phải lưu ý gắn rúp-pê ở đầu vào trước ống. Ống vào thì đường kính phải đúng đường kính của lỗ gắn nước vào và cũng không được đặt sát ngang lỗ vào.
  • Phải gắn hệ thống nước mồi đúng theo sự chỉ dẫn của máy.
  • Lắp đường ống ra phải đúng đường kính họng xả của máy bơm, giảm tối đa các khúc gấp, không dẫn đường ống ra lòng vòng làm giảm áp lực trong đường ống. Ở đầu ra của bơm thường gắn thêm một khóa để tiện việc điều chỉnh hoặc sửa chữa máy.
  • Các đường ống dẫn vào và ra phải thật kín,tránh sự rò rỉ làm hỏng máy khi vận hành.
  • Điện thế nối vào máy phải đúng với điện áp tiêu chuẩn do nhà sản xuất đưa ra. Thông thường các dòng máy bơm công nghiệp thường sử dụng điện áp 3pha 380v với tần số 50Hz.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Lắp đặt bơm bánh răng cần lưu ý những gì

Liên hệ tư vấn miễn phí, Công ty TNHH Vimex 0989.775.196.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét