Thứ Ba, 3 tháng 10, 2023

Chia sẻ chi tiết cấu tạo bơm bánh răng thủy lực khớp trong

 Bảo trì đều đặn của bơm bánh răng rất quan trọng để đảm bảo hiệu suất và độ bền của nó. Điều này bao gồm việc kiểm tra dầu bôi trơn, thay thế bất kỳ linh kiện nào bị hỏng, và kiểm tra áp suất làm việc đối với các ứng dụng cụ thể.

Bơm thủy lực bánh răng có nhiều loại và cũng có nhiều cách phân loại bơm thủy lực bánh răng, mỗi cách phân loại bơm thủy lực bánh răng cho người sử dụng những loại bơm bánh răng khác nhau. Người sử dụng dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn loại bơm bánh răng thủy lực phù hợp.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm thực phẩm ligao. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm bánh răng có nhiều loại, máy bơm bánh răng thủy lực cũng có nhiều loại mỗi loại có những ưu nhược điểm và ứng dụng riêng. Vậy máy bơm thủy lực bánh răng có những loại nào và ứng dụng cũng như sự khác biệt của chúng ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm bánh răng ăn khớp trong Taiwan dòng KC

Chi tiết cấu tạo bơm bánh răng thủy lực khớp trong

Bánh răng bên ngoài đặc biệt có thể được thiết kế để xử lý ngay cả những chất lỏng ăn mòn mạnh nhất. Trong khi máy bơm bánh răng thường được tìm thấy trong gang, vật liệu mới hơn cho phép các máy bơm này xử lý chất lỏng như axit sunfuric, natri hypochlorite, sắt clorua, natri hydroxit, và hàng trăm chất lỏng ăn mòn khác.

Ưu điểm của bơm bánh răng

  • Chỉ có hai bộ phận chuyển động
  • Chỉ có một hộp nhồi
  • Không xả điện
  • Tuyệt vời đối với chất lỏng có độ nhớt cao
  • Hằng số và thậm chí xả bất kể điều kiện áp suất
  • Hoạt động tốt ở cả hai hướng
  • Có thể được thực hiện để hoạt động với một hướng dòng chảy với một trong hai xoay
  • Yêu cầu thấp NPSH
  • Dễ bảo trì
  • Thiết kế linh hoạt cung cấp tùy biến ứng dụng

Bơm bánh răng ăn khớp trong là loại máy bơm có cấu tạo đặc biệt và chặt chẽ nhất trong các loại bơm bánh răng có mặt trên thị trường hiện nay. Bơm bánh răng ăn khớp trong được sử dụng phổ biến với nhiều ứng dụng đặc biệt vì vậy các dây chuyền sản xuất đều hầu hết lựa chọn bơm bánh răng ăn khớp trong cho nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bảng giá bơm chìm nước thải app, mời bạn theo click vào bài viết.

Chi tiết cấu tạo bơm bánh răng ăn khớp trong

Máy bơm bánh răng ăn khớp trong có cấu tạo khá phức tạp với hai bánh răng ăn khớp với nhau và quay cùng chiều với trục.

Hai bánh răng lồng vào nhau, bánh răng trong có kích thước nhỏ hơn bánh răng ngoài.

Trục bơm của bơm bánh răng ăn khớp trong chỉ có 1 trục nằm giữa hai bánh răng giúp bánh răng quay nhanh hơn.

Ngoài phạm vi độ nhớt rộng của nó, máy bơm có một phạm vi nhiệt độ rộng, xử lý chất lỏng lên tới 750 F / 400 C. Điều này là do điểm duy nhất của giải phóng mặt bằng cuối (khoảng cách giữa các đầu của răng bánh răng roto và đầu của bơm). Sự giải phóng này được điều chỉnh để thích ứng với nhiệt độ cao, hiệu quả tối đa để xử lý chất lỏng có độ nhớt cao, và để phù hợp cho việc hao mòn.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy bơm đứng

Hotline: 0989.775.196

Liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét