Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2023

Hướng dẫn khởi động vận hành bơm màng đúng cách

 Ưu điểm của máy bơm màng bao gồm khả năng bơm các chất lỏng có độ nhớt cao, chất lỏng chứa rắn, và chất lỏng có tính ăn mòn. Ngoài ra, chúng cũng có thể làm việc trong môi trường khói, bụi, và ẩm ướt.

Đối với dòng bơm hiện đại, sử dụng an toàn và có nhiều ưu điểm như Máy bơm màng thì người dùng cũng không khó khăn mấy trong việc sử dụng tuy nhiên việc khởi động và vận hành Máy bơm màng cũng quyết định phần nào chất lượng và hiệu quả sử dụng bơm vì vậy cần khởi động máy bơm đúng cách.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm Ligao RT320. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Trong quá trình sử dụng Máy bơm màng thì việc vận hành Máy bơm màng cực kỳ quan trọng, nếu vận hành Máy bơm màng đúng cách sẽ có hiệu quả sử dụng tối ưu còn nếu khởi động Máy bơm màng sai cách sẽ khiến Máy bơm màng nhanh hư hỏng, dễ gặp các lỗi cơ bản khi sử dụng.

Vậy cần lưu ý những gì khi vận hành Máy bơm màng và cách vận hành Máy bơm màng như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm màng khí nén giá rẻ có sẵn tại hàng nội thân nhựa màng santo 2inch

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Khởi động vận hành bơm màng đúng cách

Các lưu ý khi khởi động Máy bơm màng như sau

  • Cần lựa chọn Máy bơm màng đúng cách, lắp đặt Máy bơm màng đúng hướng dẫn, không tự ý sử dụng Máy bơm màng hoặc không khởi động Máy bơm màng khi chưa có hướng dẫn của nhà cung cấp hoặc các chuyên gia kỹ thuật
  • Chắc chắn rằng hệ thống cung cấp khı nén đã được kết nối đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Mở van nạp, van phân phối khí nén của hệ thống cung cấp khí nén
  • Mở van 3 ngả trên hệ thống khí nén tránh trường hợp van đóng chất bơm không lên
  • Thiết lập điểm hoạt động yêu cầu cho máy bơm: Điều chınh đúng áp suất khí nén cần cung cấp cho bơm. Áp suất khı nén thấp hơn 2 bar bơm có thể sẽ không hoạt động, áp suất khí nén cao hơn 7 bar có thể dẫn đến hỏng bơm hoặc ảnh hưởng đến quá trınh hoạt động do vượt quá ngưỡng chịu đựng của bơm.
  • Đối với bơm có cổng hút xả riêng biệt cho mỗi buồng bơm dành cho nhu cầu bơm 2 loại lưu chất bơm khác nhau thı hai chất bơm đó phải có cùng độ nhớt. Nếu hai lưu chất bơm có giá trị độ nhớt quá chênh lệch có thể sẽ dẫn tới sự cố hỏng màng bơm hoặc bơm không thể hoạt động.
  • Không để bơm hoạt động tại lưu lượng, cột áp cực đại.
  • Chắc chắn rằng không có sự rung lắc hoặc tiếng ồn bất thường do kết cấu bơm có sự đàn hồi (Đối với bơm vật liệu nhựa), do siết ốc quá lỏng/chặt hoặc do khı xâm thực...
  • Cần kiểm tra lại Máy bơm màng khi sử dụng được khoảng 2h xem có lỗi hay trục trặc gì không

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm dầu nóng RY 100-65-200

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét