Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Các ngành học đang "hot" mà bạn nên lựa chọn để du học Úc

Vấn đề lựa chọn ngành học vẫn luôn là một vấn đề làm đau đầu các bạn sinh viên đi du học Úc. Phải chọn ngành học ra sao để có thể có được một môi trường học tập tốt nhất, cơ hội việc làm cao và phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình của bạn? Nếu như bạn vẫn chưa thể lựa chọn được cho mình một ngành học phù hợp, bạn có thể tham khảo một số ngành học dưới đây mà chúng tôi đưa ra.


Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn một số ngành học để du học Úc thực sự mang lại lợi ích khi được học tại nước ngoài cũng như chúng giúp gì được cho bạn sau này.

1. Ngôn ngữ
Cách tốt nhất để học một ngôn ngữ đó chính là sống trong môi trường của chính nước đó. Chính vì vậy, việc đi đến một quốc gia để cải thiện kĩ năng ngôn ngữ của bạn là một điều nên làm. Bởi xung quanh bạn, tất cả mọi người đều sử dụng ngôn ngữ đó, nó tạo ra một môi trường giao tiếp cho bạn đồng thời sẽ có rất rất nhiều cơ hội để cải thiện kĩ năng ngôn ngữ thông qua sự tương tác bên ngoài lớp học.

Bên cạnh đó, bạn cũng được tiếp xúc trực tiếp với nền văn hóa đặc sắc của địa phương, điều mà trước đây bạn chỉ biết thông qua trí tưởng tượng qua sách vở hoặc mạng internet. Hơn nữa, việc thấu hiểu văn hóa của nước đó giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc học tập và trau dồi ngôn ngữ.

Sau khi ra trường, nếu bạn nắm chắc về một ngôn ngữ, bạn sẽ không lo lắng không kiếm được việc làm.



2. Kinh doanh
Đối với ngành kinh doanh, hiểu biết về thị trường quốc tế chính là chìa khóa để mở mọi cánh cửa nghề nghiệp cho bạn sau này. Hiện nay các doanh nghiệp luôn mong muốn đưa vấn đề kinh doanh ra toàn cầu. Chính vì thế, họ luôn tìm kiếm những ứng cử viên hiểu rõ những gì nên và không nên làm trong lĩnh vực này. Nước Úc là một đất nước phát triển với nền kinh tế phát triển. Khi du học Úc 2017, cơ hội được học tập tại một đất nước phát triển như Úc sẽ cho bạn những kiến thức học tập hữu ích cũng như một môi trường làm việc tốt nhất.

3. Du lịch và dịch vụ
Nước Úc chính là một trung tâm du lịch trên thế giới, chính vì thế không gì tốt hơn là được học ngành du lịch và dịch vụ ở đấy, chẳng hạn như ngành quản lý khách sạn. Ngành hàng không, du lịch và khách sạn đều là những ngành dịch vụ mang lại sự thoải mái cho khách hàng tại nhiều địa điểm khác nhau; nếu bạn có thể chứng tỏ rằng mình có kiến thức chuyên môn về từng nơi họ sắp đến, bạn sẽ có cơ hội tiến xa hơn trong tương lai, trong chính nghề nghiệp của mình.


4. Khoa học máy tính
Trong thời đại số phát triển ngày nay, lựa chọn làm việc trong ngành công nghệ máy tính đồng nghĩa với cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp. Đây là một hướng đi khá tổ cho bạn, bởi với bất kỳ công ty nào muốn xâm nhập vào thị trường mới cũng đều rất cần những chuyên gia IT hay máy tính cho việc quản lí doanh nghiệp trong thế kỉ 21. Ngành công nghệ máy tính luôn duy trì vị thế bất kể nơi đâu trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét