Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Du học Úc ngành kỹ sư chưa bao giời hết "hot"

Úc là một đất nước cho bạn những cơ hội việc làm rộng mở, trong các ngành đang "hot" tại đây, ngành kỹ sư luôn nằm trong top được ưu tiên. Đây cũng chính là một trong những nhóm ngành cần nhiều nhân lực cống hiến cho sự phát triển chung của nền kinh tế quốc gia.


Yêu cầu tại đất nước Úc là nguồn kỹ sư nhập cư phải được đào tạo bài bản về kỹ năng, chuyên môn chiếm hơn phân nửa trong tổng lực lượng lao động chung của nước Úc. Chính vì vậy du học Úc ngành kỹ sư chính là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Với triển vọng nghề nghiệp cao, môi trường làm việc ổn định cùng thu nhập nằm trong top 5 đã chứng tỏ phần nào nhu cầu lao động ngành kỹ sư tại nước Úc.

Khi bạn đi du học Úc ngành kỹ sư, bạn cần biết rằng hầu hết các chương trình giảng dạy ngành kỹ sư tại Úc đều được Hiệp hội kỹ sư Úc (Engineers Australia) công nhận chất lượng, đảm bảo các cơ sở đào tại quốc gia này cung cấp những khóa học chất lượng cao để tạo nên những kỹ sư có năng lực. Với đầy đủ những kỹ năng chuyên môn cần thiết cho sự phát triển nền công nghiệp hiện nay.



Nếu bạn đã hoàn thành chương trình kỹ sư đạt tiêu chuẩn chất lượng sẽ có thể trở thành thành viên của hội. Bất kì sinh viên nào sau khi ra trường đều có thể khởi đầu sự nghiệp ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, bởi văn bằng tốt nghiệp cũng được công nhận ở nhiều quốc gia phát triển khác như Mỹ, Anh, Hồng Kông, Nam Phi, Canada, New Zealand,...

Đặc biệt, du học Úc giá rẻ bạn sẽ thấy nước Úc là một trong những đất nước rất chú trọng đến năng lực và kỹ năng làm việc thực tế của sinh viên, đảm bảo học viên của họ có thể tham gia vào công nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp một cách nhanh nhất. Đây chính là cơ hội để học viên có cơ hội học hỏi, rèn luyện, mài dũa kỹ năng trong môi trường làm việc hiện đại, sở hữu được những kỹ năng cần thiết để ghi điểm trong mắt các nhà tuyển dụng. Xem thêm thông tin Học bổng du học Úc.

Bạn có thể tham khảo trường đại học Deakin – top 3% các trường uy tín và danh tiếng nhất thế giới hay Đại học Edith Cowan. Những ngôi trường này sẽ đem đến cho bạn môi trường học tập với đầy đủ tiện nghi cùng những trải nghiệm học tập hấp dẫn. Sinh viên của trường luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao không chỉ về năng lực và còn về tiềm năng phát triển.


Có thể thấy, ngành kỹ sư vẫn luôn là một ngành có nhu cầu lớn và được ưa chuộng trong nước Úc. Bạn đã lựa chọn ngành học cho mình chưa? Nếu chưa, sao bạn không thử nghĩ đến ngành kỹ sư để theo học tại Úc nhỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét