Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Vì sao nên chọn du học Úc ngành giáo viên mầm non

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn ngành nào để du học Úc thì ngành giáo viên mầm non chính là một lựa chọn tốt cho bạn tham khảo. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu vì sao bạn nên lựa chon du học Úc ngành giáo viên mầm non nhé.


Xem thêm;


Hiện nay, chính phủ Úc đang tăng cường chương trình giáo dục và chăm sóc học sinh mầm non và trước tuổi đến trường (gọi tắt là ECEC). Đó là lý do mà hiện nay nhu cầu về giáo viên giáo viên mầm non tại Úc đang tăng rất cao. Các chỉ số ECEC mới đây đã cho thấy sự thiếu hụt về lực lượng giáo viên mầm non cho tại các chương trình mẫu giáo được phê duyệt và dịch vụ chăm sóc trẻ cả ngày.

Sắp tới, với kế hoạch công bố những yêu cầu quốc gia mới về giáo viên mầm non cho dịch vụ trông trẻ cả ngày, nhu cầu giáo viên mầm non tại Úc có thể sẽ tăng lên gấp đôi. Điều đó mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho giáo viên mầm non tại Úc. Cuộc cạnh tranh về giáo viên mầm non đạt chuẩn đi kèm với đòi hỏi tăng lương, phụ cấp đối với những dịch vụ chăm trẻ cả ngày và mức phí của dịch vụ này đã tăng ngang bằng phí của các dịch vụ ECEC khác.

Đó chính là lý do vì sao bạn nên du học Úc 2017 ngành giáo viên mầm non, những cơ hội việc làm mở ra cho bạn trong ngành này rất nhiều.



Đại học Công nghệ Queensland (Queensland University of Technology – QUT) là một địa chỉ tin cậy để cho bạn đến đây học tập. Một điều quan trọng hơn là cử nhân Giáo dục (mầm non) của QUT là một trong những chương trình được đánh giá cao tại Úc và trên thế giới, mang lại các cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau tốt nghiệp tại khối các trường mầm non. Tại QUT, các chứng chỉ, bằng cấp và kinh nghiệm trước đó của người học được công nhận. Trường sẵn sàng xem xét miễn giảm tín chỉ cho người học đã có bằng Diploma về Giáo dục mầm non và chăm sóc trẻ. Chương trình cử nhân giáo dục mầm non tại QUT kéo dài 4 năm và sau khi tốt nghiệp các sinh viên có nhiều cơ hội việc làm trong các lĩnh vực: chăm sóc trẻ em, giáo viên mầm mon…..

QUT là một trong những đại học nghiên cứu phát triển nhanh nhất của nước Úc và các chương trình đào tạo tại QUT luôn có nhu cầu tuyển dụng cao.

Thủ tục du học Úc 2017 ngày nay ngày không còn quá phức tạp, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chon ngành này để du học

Mối quan hệ, phản ứng và trải nghiệm của trẻ em là nền tảng của mọi thứ sau này bao gồm cả giai đoạn tới trường, làm việc và trong cả cuộc đời. Trẻ em là đối tượng người học năng động và cũng là mối liên kết của gia đình, giáo viên mầm non đóng góp vai trò cực kỳ quan trọng trong cả quá trình giáo dục và học tập của một con người.

Hy vọng sau bài viết này của chúng tôi, sẽ mở ra thêm một lựa chọn cho con đường du học Úc tương lai của bạn. Chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét