Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Du học Úc có nên lựa chọn nghề đầu bếp

Nhiều người cho rằng đi du học Úc có nghĩa là bạn phải lựa chọn những ngành học đang hot như IT, quản trị, kinh tế, y học,... Thế nhưng bạn lại không biết rằng nước Úc là một trong những đất nước hàng đầu về đào tạo nghề đầu bếp. Tại sao bạn không thử tìm hiểu nhỉ.


Có lẽ bạn vẫn nhớ nước Úc là một trong những quốc gia hàng đầu về ngành dịch vụ du lịch, chính vì vậy sẽ không có gì là khó hiểu khi nghề đầu bếp lại rất phát triển, đây chính là một môi trường tốt nhất cho bạn nếu như có đam mê với "nấu nướng". Và nếu như bạn muốn nghiêm túc theo đuổi nghề nghiệp của mình thì việc quan trọng đầu tiên mà bạn cần làm là lựa chọn cho mình một môi trường tốt để học tập và Úc không phải là lựa chọn tốt nhất sao.

Bạn cần chuẩn bị gì khi đi du học Úc nghề đầu bếp

Bạn sẽ không thể đòi hỏi mình có thể giỏi ngay nếu như bạn không có sự nghiêm túc học hỏi và đam mê với nghề đầu bếp. Dù là công việc gì cũng đều sẽ có những khó khăn, trở ngại và thách thức của nó, nhưng trong nghề đầu bếp đòi hỏi bạn phải nỗ lực hơn những ngành nghề khác rất nhiều. Một lời khuyên chân thành mà chúng tôi muốn dành cho bạn đó là hãy đặt ra cho mình thử thách và cố gắng vượt qua chúng, không ngừng trinh phục những giới hạn mới.

Ngoài ra, có sức khỏe tốt là điều hết sức quan trọng để có thể theo đuổi đam mê. Không riêng gì nghề đầu bếp mà với tất cả các ngành nghề đều coi sức khỏe là yêu cầu quan trọng nhất. Với những đòi hỏi khắc khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, ngành học này đành phải nói không với những ai mắc bệnh đường ruột và các bệnh ngoài da. Thêm một chú ý nữa là có một số trường còn yêu cầu học viên phải cao trên 1m65 (chiều cao yêu cầu để sử dụng các dụng cụ nhà bếp theo chuẩn quốc tế) yêu cầu này sẽ được ghi lại trong điều kiện tuyển sinh của từng trường.




Ngôn ngữ cũng là một yêu cầu quan trọng không kém vì bạn sẽ không thể theo học và làm việc trong môi trường quốc tế nếu không sử dụng thành thạo tiếng Anh.

>>>Có thể bạn quan tâm: hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về thủ tục du học Úc 2017 nếu như bạn có mong muốn được du học Úc nghề đầu bếp trong năm 2017 này.

Vì sao chọn Úc để du học Úc

Úc là một đất nước có nền giáo dục được toàn thế giới công nhận đối với tất cả các ngành nghề. Chính vì vậy khi đến Úc du học, bạn sẽ được hưởng một chương trình giáo dục tốt nhất. Một điều quan trọng hơn là bạn sẽ có rất, rất nhiều những cơ hội để thực hành bởi Úc chính là thiên đường du lịch của thế giới.

Một số trường đào tạo nghề đầu bếp hàng đầu tại Úc:

- William Angliss,
- William Blue,
- Tafe Nam Úc,
- Chisholm,
- Viện Công nghệ Canberra, ….


Hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong ngành nhà hàng khách sạn ở Úc rất lớn, đặc biệt là nghề đầu bếp nên đây sẽ là một cơ hội tốt cho những ai muốn định cư và làm việc tại Úc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét