Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Du hoc Úc tại đất nước có nhiều thành phố đáng sống nhất thế giới

Nước Úc vốn được mệnh danh là "đất nước hạnh phúc nhất thế giới" với những thành phố "đáng sống nhất thế giới" với tỉ lệ người nghèo và thất nghiệp cực thấp sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn học tập và sinh sống. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá xem nước Úc có những gì nhé


Du học Úc bạn khám phá được những gì?

Theo báo cáo từ các khảo sát, người ta thống kê được rằng nước Úc hiện tại đang có 73% những người trong độ tuổi từ 15-64 có việc làm (cao hơn so với mức trung bình đưa ra bởi OECD là 66%). Thu nhập bình quân/ hộ gia đình tại Úc là 28.884 USD/hộ (cao hơn mức trung bình của OECD là 23.047 USD). Thế nhưng trong khi đó người Úc làm việc ít hơn các nước khác 83 giờ/năm. Tuổi thọ trung bình của dân Úc là 82 tuổi, cao hơn 2 tuổi so với mức chung và mức độ hài lòng của người dân là 84%, cao hơn trung bình của toàn cầu là 80%. Với những thông số nay đã phần nào cho bạn thấy đất nước Úc là một đất nước đáng sống như thế nào rồi.

Úc là một đất nước có chính trị ổn định và nền kinh tế phát triển hàng đầu trên thế giới và được đánh giá là một môi trường chính trị, kinh tế và xã hội ổn định nhất trong khu vực. Nền kinh tế của Úc là nền kinh tế có tính cạnh tranh cao và nổi bật trên thế giới trong những năm gần đây và được coi là một nền kinh tế mỏ nhất trên thế giới, phát triển năng động bậc nhất trong các nước công nghiệp phát triển. Chính vì vậy mà đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các du học sinh khi đi du học Úc 2017.



>>>Góc quảng cáo: nếu bạn quan tâm đến việc du học Úc, bạn có thể tham khảo thủ tục du học Úc 2017 tại đây.

Nổi tiếng với hệ thống giáo dục hàng đầu trên thế giới, nước Úc trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du học sinh nước ngoài và sinh viên Việt Nam. Nước Úc có những trường đại học đứng đầu trên thế giới và trải rộng khắp toàn nước Úc, chính vì vậy sinh viên sẽ có rất nhiều lựa chọn về ngành nghề, trường học, địa điểm để du học. Một điều quan trọng nữa là bằng cấp của nước Úc được công nhận trên toàn cầu.

Nước Úc là một thành phố đáng sống còn là bởi vì chất lượng cuộc sống ở đây cực kì cao cũng như nền văn hóa đa dạng. Do yếu tố văn hóa đa nguyên nên nền văn hóa Úc ngày nay hết sức đặc sắc và đa dạng. Chính vì vậy bạn sẽ được trải nghiệm những lễ hội, ẩm thực và đặc biệt là du lịch thú vị tại Úc.


Chính sự thân thiện của con người Úc đã khiến cho đất nước này luôn đầy ắp tiếng cười và được mệnh danh là "đất nước hạnh phúc nhất thế giới". Bạn thấy đấy, Úc sẽ là một nơi lý tưởng nhất cho bạn du học Úc, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không quyết định du học Úc ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét