Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Du học Úc tại Brisbane với những trường đại học hàng đầu

Du học Úc cho bạn rất nhiều cơ hội cho tương lai cũng như rất nhiều lựa chọn. Tùy theo mong muốn và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình một thành phố thích hợp để học tập. Và thành phố Brisbane sẽ là một gợi ý hay cho bạn. Cùng chúng tôi khám phá qua về thành phố này để biết vì sao nó xứng đáng được lựa chọn để bạn du học Úc 2017 nào.


Nước Úc nổi tiếng với những thành phố đáng sống nhất thế giới. Và trong những thành phố đó không thể không kể đến Brisbane, thành phố lớn thứ 3 tại Úc và có các trường đại học hàng đầu. Đây chính là nơi lý tưởng để chắp cánh cho ước mơ của bạn.

Brisbane là thành phố năm trong bang Queensland và là thành phố đông nhất của bang này. Brisbane nằm gần Thái Bình Dương và bên cạnh sông Brisbane trên vùng đồng bằng giữa vịnh Moreton và Dãy núi lớn (Great Dividing Range) ở vùng đông nam của Queensland.

Trong những năm trở lại đây thì Brisbane là một thành phố trẻ, năng động, thân thiện và có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Úc. Brisbane hội tụ rất nhiều yếu tố của một thành phố đáng mơ ước như: nằm ở vị trí phía đông Australia và đông nam bang Queensland,có thời tiết và khí hậu của Brisbane khá ôn hòa, tương đối dễ chịu, không quá khắc nghiệt. Đây chính là một điểm đến du học Úc lý tưởng cho các bạn sinh viên Việt Nam và trên thế giới.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi bạn sống ở Brisbane, chi phí sinh hoạt bạn phải bỏ ra chỉ ở mức trung bình so với mặt bằng chung tại Úc. Bạn cũng có thể tìm được rất nhiều việc làm thêm tại thành phố này. Thêm một điểm công nữa là sinh viên quốc tế được giảm giá 50% giá vé khi sử dụng tất cả các loại phương tiện công cộng tại đây.

Thành phố Brisbane xinh đẹp

Nhắc đến Brisbane người ta không thể không kể đến những trường đại học danh tiếng nhất nước Úc được hội tụ tại đây mà các bạn sinh viên có thể lựa chọn để du học Úc 2017

1. Đại học Queensland (UQ)

Đại học Queensland (The University of Queensland – UQ) là một đại học công lập đa ngành, đa lãnh vực, đa cơ sở của Úc và là trường đại học nằm trong nhóm 8 trường đại học hàng đầu của Australia- Go8 và Top 50 trường Đại học tốt nhất thế giới.

Với quy mô 45.000 sinh viên, trong đó có khoảng 11.000 sinh viên quốc tế đến từ 134 quốc gia trên thế giới và hơn 5.000 giảng viên, nhân viên, đại học Queensland có chương trình học chất lượng với phương pháp giảng dạy chất lượng quốc tế. Đội ngũ giảng viên dày kinh nghiệm luôn cập nhật với môi trường thế giới.

2. Trường Australian Catholic University (ACU National)

Trường Australian Catholic University (ACU National) là một trường công lập của Úc, dẫn đầu về các ngành y tá điều dưỡng, giáo viên, và khoa học thực nghiệm. Trường tiếp nhận sinh viên và nhân viên từ mọi tôn giáo, quốc gia và văn hóa. ACU có hơn 18.000 sinh viên trong đó có 3.000 sinh viên quốc tế học tập tại 6 khu học xá ở dọc theo bờ biển phía tây của nước Úc.

Bên cạnh đó trường cũng đào tạo nhiều ngành ngề khác nhau rường như thương mại, kế toán, khoa học thực nghiệm, truyền thông đa phương tiện, khoa học xã hội, dịch vụ xã hội, tâm lý, nghệ thuật, nghệ thuật thiết kế, âm nhạc và thần học.

3. Trường đại học Griffith

Trường Griffith là một trong những trường Đại học hiện đại tại Úc. Griffith chính là biểu tượng trường đại học năng động nhất Úc và là Đại học có sức ảnh hưởng nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đại học Griffith, Bang Queensland, Úc hiện được xếp trong top 5% Đại học hàng đầu thế giới và là ngôi nhà chung của hơn 42.000 sinh viên đến từ hơn 131 quốc gia trên thế giới.


Trên đây, chúng ta đã điểm qua một vòng về thành phố Brisbane của nước Úc. Hy vọng rằng nó sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét