Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Du học Úc - con đường dẫn đến tương lai

Chính bởi hệ thống giáo dục Úc có uy tín quốc tế mạnh mẽ, nổi tiếng về cơ cấu hiệu quả và những phát triển có tính đổi mới trong chính sách nên Úc hiện nay chính là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ Việt Nam và trên thế giới. Du học Úc mở ra một con đường phát triển cho bạn trong tương lai. Hãy cùng theo dõi bài viết này để rõ hơn về điều đó.


Khi quyết đinh đi du học Úc, bạn sẽ được học tập trong một môi trường giáo dục chất lượng cao, việc học tập theo một khung giáo trình quốc gia. Trong chương trình học tập của bạn sẽ được đảm bảo các tiêu chuẩn học tập cao trong tám lĩnh vực chính, bao gồm Anh ngữ, Toán, Khoa học tự nhiên, Nghệ thuật, Công nghệ, Khoa học xã hội, Giáo dục y tế và thể chất cũng như các môn Ngoại ngữ khác. Ngoài ra, bạn sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa tại đây để phát triển kiến thức xã hội cho bạn. Bởi những ưu điểm này mà quốc gia này đang được rất nhiều du học sinh của mọi quốc gia trên thế giới đến học tập và làm việc dài hạn.

Trên thực tế thì chính phủ Úc đầu tư hàng tỉ đô Úc mỗi năm để phát triển nền giáo dục Úc và các công trình nghiên cứu của các trường Đại học . Các trường phổ thông của Úc khuyến khích học sinh phát triển các kỹ năng giao tiếp, kỷ luật, khả năng giải quyết vấn đề cũng như tôn trọng bản thân, tôn trọng những người khác và xã hội.




>>>Sự lựa chọn đa dạng về chuyên ngành

Sinh viên theo học tại Úc có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng về ngành học như: kỹ sư, kinh doanh, kinh tế, dịch vụ nhà hàng, nghệ thuật, y tế,...
Với mỗi ngành học bạn lại có thể lựa chọn các chuyên ngành khác nhau cũng như các trường học khác nhau trên khắp nước Úc. Tùy thuộc vào mong muốn và điều kiện kinh tế của gia đình bạn mà bạn có thể lựa chọn học tập ở một trường phù hợp.

>>>Cơ hội tích lũy kinh nghiệm làm việc

Du học Úc giá rẻ ngoài việc có những trải nghiệm từ các công việc làm thêm trong quá trình học, sinh viên còn có thể tích lũy kinh nghiệm làm việc quý báu dựa vào quá trình thực tập thực tế. Quá trình này là cơ hội để các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm làm việc như một người lao động thực thụ, đồng thời còn để đảm bảo rằng SV tốt nghiệp đã sẵn sàng cho việc làm.

>>>Cơ hội việc làm rộng mở với mức lương cao

Nước Úc với nền kinh tế rất phát triển sẽ là nơi thích hợp để các bạn sinh viên có thể bắt đầu con đường sự nghiệp. Hơn nữa, nguồn nhân lực của nước Úc nhiều ngành luôn trong tình trạng thiếu hụt, do đó vẫn còn nhiều nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên được ở lại Úc làm việc và tiếp tục học tập nâng cao thêm kỹ năng, kiến thức.

>>>Lựa chọn việc làm linh hoạt

Sinh viên quốc tế theo học tại Úc có thể làm việc từ trong các cơ quan nhà nước ở trung ương hay địa phương cho đến các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực

0 nhận xét:

Đăng nhận xét