Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Thông tin hữu ích về du học Úc ngành nghệ thuật

Bạn là người yêu thích nghệ thuật, luôn nhìn thấy thế giới đầy màu sắc? Bạn lựa chọn du học Úc ngành nghệ thuật nhưng còn cảm thấy băn khoăn. Hay là để chúng tôi giúp đỡ bạn trong việc tìm ra định hướng về ngành học này khi du học Úc 2017 nhé. 


Nước Úc với chất lượng giáo dục hàng đầu và chi phí học tập hợp lý, từ lâu luôn là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh nước ngoài. Bên cạnh đó, với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và một xã hội đa màu sắc, nước Úc khơi gợi tâm hồn yêu cái đẹp của bất cứ ai khi đến đây, đặc biệt là những người có "máu" nghệ thuật. Với một đất nước dễ gây cảm hứng đến vậy thì đây chính là điều kiện tốt nhất cho tất cả các sinh viên du học Úc đang có ý định tiếp cận và học tập ngành nghệ thuật tại đây.

Việc có một môi trường lý tưởng và được trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều sinh viên lựa chọn Úc là nơi chắp cánh cho ước mơ và mở ra tương lai cho mình.

Cuộc sống của chúng ta sẽ thật tẻ nhạt nếu thiếu đi những màu sắc, những âm thanh du dương, những sự phá cách đôi khi có chút ngông cuồng. Yêu thích nghệ thuật và cái đẹp chính là bản năng của con người. Nghệ thuật tạo ra một thế giới mà ở đó bạn có thể hòa mình vào vũ trụ, ở đó bạn nhìn thấy bản thân mình, ở đó có tất cả mọi thứ xung quanh trong cuộc sống nhưng cũng có những thiên đường lấp lánh hay địa ngục khổ đau. Với sức mạnh của mình, nghệ thuật sẽ làm xoay chuyển cả thế giới. Với lòng đam mê và yêu thích nghệ thuật, có rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn nghệ thuật là con đường mình sẽ trải qua. 

Queensland University of Technology sẽ là ngôi trường chắp cánh cho ước mơ đó của bạn. Là một trong các trường đại học hàng đầu tại Australia, Queensland University of Technology đảm bảo chất lượng giáo dục và bằng cấp của mình luôn ở mức tốt nhất trên thế giới, mang lại cho sinh viên quốc tế sự an tâm tuyệt đối khi theo học các khóa học khác nhau tại đây. Đây là một nơi mà bạn nên lựa chọn để du học Úc 2017 



hi theo học tại đây, các khóa học được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của sinh viên với tiêu chí chuẩn bị cho sinh viên những cơ hội thực hành tốt nhất và mở rộng khả năng thích ứng với nhiều loại công việc trong tương lai.
Sinh viên còn có nhiều cơ hội được làm việc với các nghệ sỹ tài năng, các nhà nghiên cứu hàn lâm, các nhà thực tiễn đã đạt được các giải thưởng quốc tế để mở rộng mạng lưới quan hệ và khả năng tìm kiếm việc làm của mình.

Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và hiện đại với các studio lớn nhỏ, các phòng nghiên cứu hoạt động 24/24, phòng tranh, phòng triển lãm, nhà hát kịch…

Sinh viên sẽ được hưởng những chế độ tốt nhất khi du học Úc giá rẻ tại đây và cả sau khi đã tốt nghiệp trường có cung cấp các chương trình Tiếng Anh học thuật hoặc dự bị Đại học cho các sinh viên có nguyện vọng học tập tại đây nhưng chưa có đủ các chứng chỉ/ trình độ cần thiết.

 Các chuyên ngành học

- Diễn xuất
- Sản xuất phim ảnh
- Sản xuất phim hoạt hình
- Thiết kế thời trang
- Thiết kế công nghiệp
- Âm nhạc
- Khiêu vũ
- Kịch nói
- Phương tiện truyền thông/ Phương tiện nghe nhìn
- Thiết kế âm thanh
- Báo chí


Cơ hội việc làm của bạn là rất cao sau khi học tập ngành nghệ thuật tại Úc. Cũng còn rất nhiều những trường nghệ thuật khác mà bạn có thể theo học taij nước Úc. Cho dù bạn quyết định học ở bất cứ nơi đâu trên nước Úc, hãy khám phá những tiềm ẩn trong con người bạn và hãy học hỏi những người bạn có cùng đam mê nghệ thuật nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét